0911814256

0911.814.256
Hotline tư vấn 24/7


4 loại vật liệu chống thấm được tin dùng nhất

Thi công chốm thấm dột là một trong những bước quan trọng nhất để tăng tuổi thọ công trình. Vì vậy, hãy lựa chọn vật liệu phù hợp, an toàn nhất để đảm bảo độ bền đẹp cho công trình của bạn.

1. Màng chống thấm:

- Chống thấm tốt, độ bền cao, thường sử dụng cho sàn bê tông, mái bê tông

- Một số loại màng chống thấm: màng chống thấm tự dính, màng lót HDPE chống thấm,…

- Thi công cùng với công trình

                       

 

2. Vật liệu phun hoặc quét để tạo màng:

- Ưu điểm chống thấm tốt, dễ dàng thi công. Tốn ít thời gian thi công hơn so với màng chống thấm. Hiệu quả chống thấm tốt cả trong môi trường độ ẩm cao.

- Dạng hóa chất lỏng, có thể sử dụng để phun hoặc quét lên bề mặt cần chống thấm nhằm tạo ra lớp áo bảo vệ bên ngoài trước khi bắt đầu thi công công trình

      

 

3. Hóa chất chống thấm phun hoặc quét thẩm thấu gốc xi măng

- Vật liệu chống thấm phổ biến với khả năng chống thấm ngược và rất dễ thi công. Nhờ thành phần có chứa Polyme nên độ dính bám của vật liệu này khá cao, dễ dàng dính bám sàn bê tông, trần bê tông.

- Sử dụng trong các công trình bị nứt và có xảy ra hiện tượng thấm.

               

Nisso Bitumen 5011 là một trong nhiều sản phẩm chống thấm nổi bật

 

4. Phụ gia chống thấm trộn cùng xi măng

- Giúp tăng độ kết dính của cốt liệu đồng thời tăng hiệu quả chống thấm tốt hơn. Phụ gia chất chống thấm cũng được ứng dụng vào rất nhiều hạng mục công trình.

                                  

Nisso Polycem Admix là một dòng phụ gia được nhiều khách hàng tin tưởng

 

Tin cùng loại

10 ngôi chùa ấn tượng nhất Việt Nam (Phần 1)

Chùa luôn được xem là một biểu tượng của sự tâm linh, tôn nghiêm. Mỗi dịp lễ tết, người Việt Nam lại cùng gia đình, người thân đến chùa để cầu nguyện, xin những điều an lành cho bản thân và cả gia đình. Vì vậy mà chùa trở thành một trong những kiến trúc phổ biến ở Việt Nam. Chúng ta cùng điểm qua những ngôi chùa đẹp nhất ở Việt Nam nhé.

Những lưu ý giúp căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn

Nhà bếp đẹp sẽ tạo cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ cũng như tạo cảm giác thoải mái khi tận hưởng việc ăn uống của cả gia đình. Những thay đổi của căn nhà hiện đại khi vận dụng phong cách mở trong thiết kế và bố trí nội thất đã được kiểm chứng qua thời gian, khiến cho xu hướng vận dụng phong cách mở vào thiết kế và bố trí bếp được mở rộng hơn. 5 ý tưởng sau đây sẽ giúp căn nhà của bạn đảm bảo sự tiện nghi, đẹp mắt và tiện dụng hơn.

Bạn cần lưu ý gì khi mua sơn tường?

Việc chọn được loại sơn phù hợp sẽ giúp tô điểm cho tổ ấm của chúng ta. Vậy bạn đã biết 5 lưu ý quan trọng khi mua sơn chưa?